Đại đô thị bứt phá chuẩn ở giới tinh hoa Cà Mau

 hiệp hội người thành đạt ngày càng có xu hướng lựa chọn nơi sống sinh vật, giàu thiên nhiên, bởi đó là bầu không khí đắt giá chỉ để lọc, bồi đắp sức khoẻ thể chất và tâm trạng mỗi ngày.

“Tuyên ngôn” riêng của giới tinh tuý

ngoài nhu cầu chăm sóc sức khoẻ, giới tinh tuý cũng đào bới các Dùng thử ở đẳng cấp, hoàn hảo cảm giác. Và các khu đô thị ven con sông hay đại đô thị xuất hiện sự đầu tư độ lớn rộng lớn mang đến cảnh đẹp cây cối bên nước thường được ưu tiên lựa chọn, bởi môi trường thoáng đãng cũng như cảnh quan lãng mạn, tạo nên cảm thấy thoải mái, mát mẻ.

theo report Knight Frank Global Waterfront về bất độg sản (BĐS) có yếu tố cảnh đẹp con sông nước của các nước khác, căn nhà ở view dòng sông là việc lựa chọn đắt giá, mức giá bán đắt hơn 36,8% đối với nhà ở bình thường.

Savills cũng mang đến rằng, giá chỉ BĐS ven sông trên các thành phố rộng lớn trên thế giới thường cao hơn từ 10 - một nửa so với các khu khác. Cụ thể khi là 50% tại London và Paris, 20% tại Thượng Hải cũng như Sydney, 15% tại Hong Kong cũng như 10-13% tại Moscow.

những dòng sông trong tim phố từ xưa mang lại nay đã biến thành một trong những phần không thể không có trong phong cách thiết kế cảnh đẹp đô thị. Ảnh: Sưu khoảng

trên Việt Nam, yếu tố cảnh đẹp sông nước giúp giá trị BĐS ngày càng tăng 20 - 30%, thậm chí vào cùng một dự án công trình, các căn hộ hay biệt thự xuất hiện góc nhìn hướng thuỷ sẽ sở hữu được giá cao hơn khoảng 15 - 20% so với nhiều dịch vụ còn lại. Chính vì như thế, khu vực ven dòng sông gần khu trung tâm hoặc gần trung tâm khu đô thị luôn được coi là “tấc đất tấc vàng”, cùng với cũng là phòng toạ lạc của rất nhiều dự án triệu đô đắt giá chỉ bậc nhất môi trường. Nhiều công ty dự án tận dụng tối đa triệt nhằm yếu tố sông nước “river” để đặt tên mang lại dự án như 1 lợi thế cạnh tranh cũng như tăng sức hút với thị trường.

Việt Nam đứng thứ tư thế giới về tốc độ không nghỉ trưởng số lượng người giàu - nơi sống của tầng lớp phong lưu đang dần dịch chuyển từ các toà tháp chất lượng cao sống trung tâm sầm uất sang nhiều khu đô thị sinh vật cảnh vệ tinh. Khu đô thị sinh thái biến thành đích nhắm của giới tinh tuý cho một “ngôi căn nhà thứ 2” với tiêu chí không chỉ đem lại thăng bằng mang đến cuộc sống mà còn đề cao phong cách cao cấp của chủ nhân.

sống nghỉ ngơi ở gần kề trung tâm thành phố Hồ Chí Minh

ở gần cửa Đông Bắc TP Cà Mau , Happy Home sở hữu địa điểm độc tôn trước mặt tuyến đường Trần Hưng Đạo và Quản lộ - Phụng Hiệp, phường Tân Thành, TP Cà Mau, tương lai tiếp tục hóa thành đường cao tốc Cần Thơ - Cà Mau. Happy trang chủ đào bới hóa thành đại đô thị sang trọng, văn minh hàng đầu TP Cà Mau, mang lại nơi sống “chuẩn resort trong tầm tay”.


Hệ sinh vật cảnh xanh - sạch - đẹp tại Happy trang chủ Cà Mau cải tiến vượt bậc chuẩn sống, Cống hiến và làm việc cho người dân miền Tây Nam Bộ.

tại Happy Home, mỗi nơi ở đều kết nối tối ưu cùng với thiên nhiên, tại diện tích 194 ha, nhà đầu tư đã dành tới 37 héc-ta nhằm thiết kế cảnh quan, ích lợi cũng như dự án công trình chung như: khu dã ngoại công viên trò chơi thiếu nhi, khu dã ngoại công viên đồi chong chóng, quảng trường nhạc nước, sân chơi thể thao, nổi bật chỉ mất tại Happy trang chủ Cà Mau mới nắm giữ hồ nước điều hoà lên đến 12 héc-ta độ lớn lớn bậc nhất miền Tây, mang đến nơi sống thoáng đạt, nơi lý tưởng để người chủ sở hữu thư giãn tinh thần, nuôi dưỡng cảm xúc, ở hưởng thụ mỗi ngày. Happy trang chủ hợp lý cho gia đình đa thế hệ, đặc biệt là các người dân nhí và người cao tuổi cần một bầu không khí khoáng đạt, sảng khoái, chuyển giao hoà cùng với cuộc sống và dân cư.


Hãy cảm thấy, từng sớm mai ngủ dậy là không gian giải trí tươi đẹp với tầm nhìn cực lớn của hồ nước điều hoà 12 héc-ta. Đây là phòng bạn có thể thư giãn đón ánh bình minh chào ngày còn mới, hoặc nhẹ nhàng ngắm ngắm ánh hoàng hôn nhuộm vàng óng mặt nước vào xanh, và náo nhiệt khi phố phường về đêm lung linh sắc màu. Chẳng cần đi đâu xa, bạn được hưởng lợi thiên nhiên trong mơ ngay trên chính tổ ấm của riêng mình.

nắm giữ nhà tại Happy trang chủ Cà Mau, người chủ sở hữu còn đc thụ hưởng miễn phí những ích lợi chất lượng cao tưởng chừng như chỉ có ở các khu du lịch sinh thái: cà phê giải trí bên hồ nước, đường dạo bộ ven hồ lãng mạn, rèn luyện sức khoẻ cũng như giải trí cùng với hồ nước bơi lội vô cực, hưởng lợi khung cảnh sông nước thơ mộng cũng như tầm nhìn độc đáo khi nắm giữ biệt thự ven hồ... Cuộc sống như vậy thật chẳng khác nào ở trong một resort chất lượng cao.

Sự chăm sóc tỉ mỉ của nhà phát triển chính là xác lập các giá trị của tương lai, thoả mãn các yêu cầu nghiêm ngặt về môi viễn cảnh quan, cơ sở hạ tầng, lợi ích, giám sát và chất lượng chắc chắn của dự án công trình dịch vụ hiệp hội cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại.


nổi bậc, đối với quý khách có nhu cầu sở hữu dự án Happy Home hiện nay tiếp tục được hưởng ngay giảm giá 1 cây vàng trị giá chỉ 55 triệu VND cùng những quà tặng, chiết khấu hấp dẫn. Nổi bật với cơ chế thanh toán bộc phá chỉ là trả trước 10% tương ứng 130 triệu đồng là khách hàng sẽ có thể nắm giữ, phần còn lại thanh toán trả dần theo quy trình. Dự án công trình được bank PVcombank bảo lãnh đến vay lãi suất giảm giá.

người mua muốn giao dịch thanh toán nhanh gọn, dễ ợt, hoàn toàn có thể tham dự event online trong sáng Thứ 7 ngày 28/8/2021, với chủ đề “Happy Home Cà Mau - Toạ độ ở danh giá” do Tổng nhà đất Xanh Miền Tây tiến hành qua Zoom và Livestream trên Fanpage đất Xanh Miền Tây. Sự kiện tiếp tục mang lại các tin tức nóng nực cũng như chính xác về thị trường Bất Động Sản Nhà Đất nói cộng đồng và tiềm năng BĐS Nhà Đất Cà Mau nói riêng, ngoài ra khi là những phần quà chất lượng đến quý khách tham dự.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn