ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN TẠI BẠC LIÊU: ĐÂU LÀ TỌA ĐỘ ĐÁNG CÂN NHẮC

Với chỉ số tăng trưởng kinh tế năm 2022 đạt 9.03% so với cùng kỳ năm trước, Bạc Liêu ngày càng khẳng định sức hút đối với nhà đầu tư trong và ngoài nước. Các lĩnh vực là mũi nhọn kinh tế gồm: năng lượng sạch, nuôi tôm công nghệ cao, du lịch… đã và đang giúp bất động sản Bạc Liêu thu hút đầu tư. Và hướng đến sẽ là thị trường bất động sản sôi động thuộc hàng top thị trường bất động sản ĐBSCL.

Đầu tư bất động sản Bạc Liêu đừng bỏ qua huyện Hòa Bình

Với định hướng phát triển về phía Đông thuộc lõi trung tâm TP. Bạc Liêu, huyện Hòa Bình được đánh giá là điểm đến hấp dẫn cho hoạt động đầu tư bất động sản Bạc Liêu. Khi liền kề TP Bạc Liêu, huyện Hòa Bình hưởng trọn lợi thế tự nhiên và cơ sở hạ tầng cho sự phát triển đồng bộ về cột trụ kinh tế. Năm 2022, tốc độ tăng trưởng kinh tế huyện Hòa Bình đạt trên 12% ở mức khá cao. Đây cũng là khu vực đón nhận công trình kinh tế lớn, trong đó có Nhà máy điện khí hóa lỏng LNG và hàng loạt Nhà máy điện gió Hòa Bình 1 đến Hòa Bình 5. Bên cạnh đó, đây cũng là khu vực nổi tiếng với hoạt động nuôi tôm công nghệ cao, cũng như các mô hình nuôi trồng tôm – lúa.

Với định hướng phát triển về phía Đông thuộc lõi trung tâm TP. Bạc Liêu, huyện Hòa Bình được đánh giá là điểm đến hấp dẫn cho hoạt động đầu tư bất động sản Bạc Liêu

Với bước đi kinh tế vững chắc đó, năm 2022, thu nhập bình quân của người dân huyện Hòa Bình đạt 72.84 triệu đồng, đạt 100,04% so với kế hoạch và giải quyết việc làm cho 3.602 lao động, đạt 120% kế hoạch. Và đây cũng là tiền đề cho hoạt động đầu tư bất động sản Bạc Liêu nói chung và đầu tư bất động sản tại huyện Hòa Bình luôn sôi động.

 

Và tọa độ hàng đầu để nhà đầu tư bất động sản Bạc Liêu rót tiền chính là huyện Hòa Bình, khi mức giá bất động sản tại đây dao động khoảng 9 triệu/m2, trong khi đó mức giá tại TP Bạc Liêu mức giá 14 – 18 triệu/m2. Và thời gian tới cùng với cơ sở hạ tầng được đầu tư phát triển như: cao tốc Cần Thơ – Bạc Liêu – Cà Mau; đường Vành đai ven biển, Cảng Gành Hào, cao tốc Hà Tiên – Rạch Giá – Bạc Liêu… mức giá bất động sản tỉnh sẽ tiếp tục tăng lên, xứng tầm với bước nhảy vọt về kinh tế - xã hội.

 

Triển vọng đầu tư bất động sản Bạc Liêu từ dự án Hòa Bình Riverside

Nhận thấy triển vọng phát triển của thị trường bất động sản Bạc Liêu nói chung và huyện Hòa Bình nói riêng, Đất Xanh Miền Tây đã giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm đất nền khu đô thị được quy hoạch kiểu mẫu điện âm và nước máy tại trung tâm với dự án Hòa Bình Riverside.

Dự án Hòa Bình Riverside sở hữu vị trí mặt tiền Quốc lộ 1A, liền kề dòng sông Bạc Liêu – Cà Mau thơ mộng, tại đây hàng ngày, các chuyến đò chở nông sản hoạt động nhộn nhịp, tạo nên bức tranh thương mại phồn vinh. Không ngừng lại đó, khi tọa lạc tại vị trí này, Hòa Bình Riverside là dự án bảo chứng cho chất lượng cuộc sống tiện nghi khi nằm liền kề trường học, chợ, hệ thống ngân hàng, nhà hàng và quán ăn, đúng chuẩn “1 bước chân tận hưởng ngàn tiện ích”.

Dự án Hòa Bình Riverside sở hữu vị trí mặt tiền Quốc lộ 1A, liền kề dòng sông Bạc Liêu – Cà Mau thơ mộng

Một điểm cộng khác của dự án chính là pháp lý hoàn thiện với sổ đỏ trao tay và được chào bán với mức giá 9 triệu đồng/m2. Với mức giá này, nhiều nhà đầu tư nhận định đây là mức giá đã có lợi nhuận khi giao dịch khi huyện Hòa Bình đang đứng trước vận hội chuyển mình với quy hoạch cầu Hòa Bình 2, trung tâm siêu thị Coop Mart và hướng đến năm 2025 vươn mình trở thành thị xã. 

Ngoài ra, khách hàng giao dịch các sản phẩm thuộc dự án Hòa Bình Riverside vào tháng 5/2023, khách hàng sẽ được áp dụng phương thức thanh toán chỉ 2% giá trị sản phẩm mỗi tháng, kèm theo đó sẽ nhận ngay voucher trị giá 66.000.000 đồng.
 


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn