ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN BẠC LIÊU: TRIỂN VỌNG NÀO CHO LỢI NHUẬN LỚN

Đầu tư bất động sản tại Bạc Liêu không còn là khái niệm xa lạ đối với nhà đầu tư ĐBSCL và nhà đầu tư Hồ Chí Minh. Làn sóng đầu tư bất động sản Bạc Liêu phải kể đến năm 2018 với sự ra mắt Khu dân cư Hoàng Phát Bạc Liêu. Đến nay, nhiều nhà đầu tư dự án này đã chốt lời và chuyển hướng dòng tiền về các sản phẩm tuyến huyện của Bạc Liêu để đầu tư thu lợi nhuận lớn.

Bạc Liêu vươn mình trở thành trung tâm du lịch, năng lượng sạch

Sở hữu 56 km đường bờ biển, Bạc Liêu là tỉnh thành được hưởng trọn lợi thế để phát triển về du lịch và năng lượng sạch. Các tọa độ du lịch tại Bạc Liêu không thể không nhắc đến: Nhà thờ Tắc Sậy, Mẹ Nam Hải, Khu du lịch Nhà Mát. Năm 2022, Doanh thu dịch vụ, du lịch Bạc Liêu đạt khoảng 3.250 tỷ đồng đạt 108% kế hoạch, tăng 155% so cùng kỳ. Đó cũng là lý do, bất động sản Bạc Liêu không chỉ phục vụ nhu cầu ở, mà một số dự án còn đánh vào nhu cầu nghỉ dưỡng, khách sạn, khu du lịch… Hiện Bạc Liêu đang kêu gọi đầu tư Khu đô thị du lịch sinh thái hỗn hợp Bạc Liêu với quy mô 400 ha – Dự án Khu nhà ở mật độ cao, được quy hoạch bài bản gồm nhiều hạng mục du lịch nghỉ dưỡng cao cấp như khách sạn 5 sao, sân golf tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm hội nghị – nhà hát và Khu đô thị thương mại cao cấp.

Về mảng năng lượng sạch, Bạc Liêu đón nhận hàng loạt tin tốt

Không ngừng lại đó, về mảng năng lượng sạch, Bạc Liêu đón nhận hàng loạt tin tốt. Trong đó nổi bật có công trình Nhà máy điện khí hóa lỏng LNG, các nhà máy điện gió từ 1 đến 5. Điểm nổi bật là các công trình này không chỉ do các công ty trong nước rót vốn mà còn có các công ty nước ngoài đến từ Singapore và Thái Lan. 

Bên cạnh hai thế mạnh này, Bạc Liêu cũng là tỉnh thành nổi bật về lĩnh vực nuôi trồng và xuất khẩu tôm. Nhiều năm nay lĩnh vực này đã đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của tỉnh nhà. Và chính bước đột phá về kinh tế đã tạo điều kiện cho Bạc Liêu thu hút lao động và bất động sản Bạc Liêu có cơ hội phát triển ngày càng bền vững.

Dự án Hòa Bình Riverside và bài toán đầu tư bất động sản Bạc Liêu

Với định hướng phát triển ngày càng bền vững, đặc biệt ưu tiên phát triển kinh tế các huyện, nổi bật là các huyện phía Tây Bạc Liêu đến nay, huyện Hòa Bình là địa phương hưởng lợi rất lớn từ chính sách quy hoạch này. Qúy I vừa qua, huyện đạt được chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế trên 7%, hoàn thành 120% kế hoạch đề ra và thu nhập người dân địa phương tiếp tục được cải thiện với bình quân thu nhập đạt 65 triệu đồng/người/năm. Sâu sát vào thực địa, công trình điện khí hóa lỏng LNG và các nhà máy điện gió Hòa Bình 1 đến Hòa Bình 5, Khu công nghiệp Hòa Bình – Vĩnh Mỹ đều được quản lý của huyện Hòa Bình. Đây cũng là nền tảng cho sự tăng trưởng kinh tế của huyện trong những năm tiếp theo.

Đơn vị phát triển dự án Đất Xanh Miền Tây sẽ áp dụng hàng loạt chính sách đo ni đóng giày cho nhà đầu tư bất động sản Bạc Liêu thông qua dự án Hòa Bình Riverside


 Và đón đầu thịnh vượng, nhiều nhà đầu tư bất động sản Bạc Liêu đã chọn huyện Hòa Bình để rót tiền thông qua dự án Hòa Bình Riverside. Dự án là khu đô thị kiểu mẫu với các lợi thế lớn về quy hoạch, vị trí và pháp lý gồm:

  1. Vị trí độc tôn bảo chứng cho tiềm năng tăng giá mỗi năm
  2. Lợi nhuận khép từ cho thuê và chuyển nhượng dễ dàng
  3. Hòa nhịp cuộc sống tiện nghi cùng các tiện ích đa dạng, gần nhà
  4. Không gian sống xanh bên dòng sông hiền hòa
  5. Khu vực dẫn đầu về quy hoạch giao thông: Cảng Gành Hào, Cao tốc Cần Thơ - Bạc Liêu - Cà Mau
  6. Sổ đỏ trao tay với hạ tầng đô thị hiện đại điện âm, nước máy

Tháng 5 này, Đơn vị phát triển dự án Đất Xanh Miền Tây sẽ áp dụng hàng loạt chính sách đo ni đóng giày cho nhà đầu tư bất động sản Bạc Liêu thu được lợi nhuận lớn ngay khi rót tiền mua các sản phẩm thuộc dự án Hòa Bình Riverside như

  1. Thanh toán chỉ 2%/tháng
  2. Hỗ trợ lãi vay 0% lãi suất trong 1 năm đầu, với gói vay 50% giá trị sản phẩm
  3. Nhận voucher 66 triệu đồng khi giao dịch các sản phẩm

Có thể nói, đầu tư bất động sản Bạc Liêu chưa bao giờ chinh phục được nhiều lợi nhuận như thế, với một dự án pháp lý hoàn chỉnh, hạ tầng hoàn thiện và vị trí đắc địa như Hòa Bình Riverside.



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn