ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN BẠC LIÊU ĐÓN VẬN HỘI TĂNG GIÁ

Đầu tư bất động sản Bạc Liêu đón vận hội tăng giá năm 2025 được xem là công thức được nhiều nhà đầu tư áp dụng. Hiện Bạc Liêu đã và đón đa dạng nhà đầu tư từ khắp các tỉnh thành về rót tiền, trong bối cảnh tỉnh đang dần trở thành là trung tâm năng lượng sạch lớn nhất khu vực phía Nam và cả nước.

Đầu tư bất động sản Bạc Liêu đón vận hội tăng giá

Là tỉnh thành đạt nhiều thành tựu kinh tế, quý I vừa qua, tỉnh Bạc Liêu ghi nhận tăng trưởng kinh tế đạt 7% (cao hơn GDP cả nước gấp đôi), cũng là 3/13 địa phương ĐBSCL có chỉ số kinh tế cao từ năm 2018 cho đến nay.

Theo đó hoạt động đầu tư và phát triển kinh tế của tỉnh ngày càng cao, với nhiều dự án năng lượng sạch, khu công nghiệp được bấm nút khởi công. Riêng hoạt động nuôi trồng và xuất khẩu tôm, vừa qua tỉnh tiếp tục giữ vững vị trí top 2, với giá trị xuất khẩu đạt hơn 853 triệu USD cho con tôm Bạc Liêu.

Tỉnh Bạc Liêu ghi nhận tăng trưởng kinh tế đạt 7%

Đến nay, Bạc Liêu đã và đang hoàn thành 4 trụ cột kinh tế: năng lượng sạch, du lịch – dịch vụ, nông nghiệp công nghệ cao và kinh tế biển. Theo đó, Bạc Liêu sẽ đón vận hội tăng trưởng toàn diện vào năm 2025 khi một số thị trấn, huyện tiếp tục thăng hạng về kinh tế. Đơn cử Hòa Bình sẽ vươn mình lên thành phố loại IV.

Không ngừng lại đó, năm 2025 cũng là năm tuyến cao tốc Cần Thơ – Bạc Liêu – Cà Mau đi vào động, tiếp tục rút ngắn thời gian di chuyển chỉ còn 1 tiếng. Ngoài ra, tuyến cao tốc còn đóng góp cho hoạt động logistic của các địa phương, khi vận chuyển các mặt hàng nông và ngư nghiệp.

Ước tính với giá trị kinh tế tăng trưởng nhanh, bất động sản Bạc Liêu giai đoạn 20 23 – 2025 sẽ mang về lợi nhuận trên 50% giá trị đầu tư cho khách hàng. Một số nhà đầu tư đã có động thái quay trở lại thị trường bằng kế hoạch đầu tư khu vực tuyến huyện, sau thời gian chịu ảnh hưởng dòng tiền do Covid 19 gây ra.

Hòa Bình Riverside là dự án xứng đáng đầu tư tại Bạc Liêu

Với nhu cầu đầu tư bất động sản Bạc Liêu tập trung khu vực tuyến huyện của khách hàng, các Chủ đầu tư lớn đã và đang chào bán nhiều dự án tại khu vực này. Tại Gành Hào có dự án khu đô thị TNR Gành Hào của Chủ đầu tư bất động sản TNR Star. Riêng khu vực huyện Hòa Bình, Đất Xanh Miền Tây chào bán dự án Khu đô thị kiểu mẫu ven sông Hòa Bình – Hòa Bình Riverside.

Điểm chung của các dự án chính là tọa lạc tại vị trí “trái tim”của các huyện có tín hiệu quy hoạch hạ tầng giao thông hiện đại. Đơn cử Gành Hào có dự án Cảng Gành Hào trị giá 270 tỷ đồng, chủ yếu xây dựng nhằm thúc đẩy hoạt động vận chuyển cá cho địa phương. Tại Hòa Bình có một số công trình lớn gồm: cầu Hòa Bình 2, Cao tốc Cần Thơ – Bạc Liêu – Cà Mau, Vành đai ven biển, Nâng cấp Quốc lộ 1A.

Đất Xanh Miền Tây chào bán dự án Khu đô thị kiểu mẫu ven sông Hòa Bình – Hòa Bình Riverside 

Bên cạnh đó, các dự án này còn sở hữu ưu thế gần các tiện ích: chợ, trường, ngân hàng… nên được đánh giá là sản phẩm phù hợp cho gia đình trẻ xây dựng tổ ấm và có được cuộc sống tiện nghi tại trung tâm. Không ngừng lại đó, các sản phẩm này còn khá phù hợp với các mô hình kinh doanh phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và giải trí của cộng đồng, tạo nên quần thể kinh doanh thịnh vượng tại nhà.

Một ưu điểm cộng thêm tại dự án Hòa Bình Riverside, xứng đáng là chọn lựa đầu tư bất động sản hàng đầu tại Bạc Liêu chính là hạ tầng dự án điện âm, nước máy với tầm nhìn hướng sông đẹp mắt; sổ đỏ trao tay dành cho khách hàng và sẵn sàng cho kế hoạch xây nhà an cư của khách hàng. Đến nay, dự án Hòa Bình Riverside áp dụng phương thức thanh toán ưu đãi chỉ 2%/tháng, theo đó nhiều khách hàng đang tranh nhau mua sản phẩm tại dự án, tạo nên sự thịnh vượng chung cho nhà đầu tư đã rót tiền mua dự án từ những ngày đầu tiên.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn