Nhân đôi giá trị cùng Hoà Bình Riverside

Nhà đầu tư và cả người mua nhà rục rịch quay trở lại thị trường sau loạt động thái tích cực từ Chính phủ và NHNN. Hoà Bình Riverside đón đà phục hồi - tăng trưởng với những ưu điểm nổi bật về an cư và đầu tư phù hợp xu hướng thị trường và tâm lý người mua.

Các dự án đa giá trị như Hoà Bình Riverside được thị trường đón nhận tích cực


Theo số liệu của Bộ Xây dựng, quý I/2023, thị trường bất động sản cả nước ghi nhận 106.401 giao dịch thành công, trong đó có 39.133 giao dịch chung cư, nhà ở riêng lẻ và trên 67.268 giao dịch đất nền.

Theo ước tính của chuyên gia VDSC, nhóm ngành BĐS - xây dựng - KCN ghi nhận tăng trưởng lợi nhuận quý I cao nhất với 57,6% so với cùng kỳ. Nhóm ngành này cũng chiếm tỷ trọng lớn thứ hai trong cơ cấu lợi nhuận toàn thị trường.

Trong hoạt động thu hút FDI, bất động sản vẫn giữ vững vị trí thứ 2 trong suốt nhiều năm qua. 3 tháng đầu năm 2023, bất động sản chiếm gần 14,1% tổng vốn đầu tư đăng ký với gần 766 triệu USD.

Cùng với hàng loạt chính sách, chương trình hành động của Chính phủ về gỡ rối hành lang pháp lý, triển khai các gói tín dụng hỗ trợ thị trường bất động sản, giảm lãi suất điều hành tạo điều kiện giảm lãi suất cho vay… đã khôi phục niềm tin của nhà đầu tư và người mua ở thực, từng bước đưa thị trường bất động sản “hồi xuân”.

Tại miền Tây nói chung, Bạc Liêu nói riêng lượng tìm kiếm và giao dịch đã dần tăng lên, nhà đầu tư đã và đang tìm kiếm các sản phẩm có chính sách tốt, mức giá còn thấp ở những thị trường giàu tiềm năng và còn nhiều dư địa phát triển như huyện Hoà Bình - địa phương dẫn đầu tỉnh Bạc Liêu về ngành năng lượng và đang có những bước tiến đột phá về du lịch; người mua nhà cũng hồ hởi lựa chọn những khu dân cư được quy hoạch hạ tầng đồng bộ, hiện đại, tiện ích đầy đủ, pháp lý hoàn thiện làm nơi an cư, xây nhà ổn định cuộc sống như Hoà Bình Riverside.

Hoà Bình đóng vai trò then chốt trong mục tiêu trở thành trung tâm năng lượng sạch quốc gia của tỉnh


Vào thời điểm thị trường bất động sản cả nước đang có nhiều chuyển biến tích cực, Hoà Bình - Bạc Liêu đón nhận nhiều quy hoạch và đạt nhiều thành tựu nổi bật về phát triển kinh tế, du lịch, đô thị… đơn vị phát triển dự án Hoà Bình Riverside - Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây đã triển khai giai đoạn mới với loạt các chính sách “nóng hổi” trong tháng 5, nhằm tạo cơ hội cho nhà đầu tư và người mua nhà đi trước đón đầu quy hoạch phát triển của Hòa Bình, vừa tích sản an toàn, vừa thu lợi nhuận cao.

Ngay từ khi sở hữu, chủ nhân của Hoà Bình Riverside đã có lợi nhuận cao, tương ứng với mức chiết khấu và chính sách hấp dẫn từ Đất Xanh Miền Tây: chiết khấu đến 6%, đa dạng PTTT để người mua lựa chọn linh hoạt với nguồn tài chính 50%, 70%, 95% và hỗ trợ lãi suất năm đầu tiên khi vay; chiết khấu từ 2-4% khi mua từ 2 sản phẩm; từ 1-2% dành cho khách hàng thân thiết đã từng mua sản phẩm của Đất Xanh Miền Tây.

Bên cạnh đó là các chính sách đặc biệt trong tháng 5 với voucher bất động sản trị giá 66 triệu đồng, gói san lấp mặt bằng 30 triệu đồng, và chính sách tặng 1 chỉ vàng thần tài khi giới thiệu khách hàng mới, là những ưu đãi đặc quyền dành cho các khách hàng của Đất Xanh Miền Tây khi sở hữu Hoà Bình Riverside.

Với số lượng đất nền sổ đỏ giới hạn, tích hợp đa giá trị “all in one”, vị trí đắt giá, Hoà Bình Riverside đã và đang được đông đảo nhà đầu tư và người mua ở săn đón ngay từ khi ra mắt.

Sở hữu lợi thế nằm ngay trung tâm TT. Hoà Bình, cách TP. Bạc Liêu chỉ khoảng 10 phút di chuyển, tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 1 và sông Bạc Liêu - Cà Mau, có thể nói Hoà Bình Riverside đang nắm giữ 6 chữ vàng trong lĩnh vực bất động sản: nhất cận thị - nhị cận giang - tam cận lộ.

Hoà Bình Riverside là dự án khu dân cư kiểu mẫu đầu tiên của TT. Hoà Bình


Cư dân Hoà Bình Riverside dễ dàng kết nối với các tiện ích trong đô thị, thuận tiện di chuyển, giao thương với các tỉnh thành trong khu vực và cả nước; tận hưởng cuộc sống tiện nghi với đa dạng tiện ích hiện đại từ mua sắm, chăm sóc sức khoẻ, vui chơi, giải trí…

Và ngày càng được nâng tầm về chất lượng sống, không gian sống khi Hoà Bình nói riêng, Bạc Liêu nói chung đang đón nhận sự quan tâm rất lớn từ Chính phủ, doanh nghiệp trong và ngoài nước về đầu tư phát triển đa lĩnh vực như năng lượng, thuỷ sản, du lịch, hạ tầng giao thông…

Hiện dự án Hoà Bình Riverside đã hoàn thiện về pháp lý, sổ đỏ từng nền, cơ sở hạ tầng đã hoàn chỉnh hơn 90% sẵn sàng đón cư dân về sinh sống, kinh doanh các loại hình (ẩm thực, bách hoá, tiêu dùng, nhà thuốc…), cho thuê; nhà đầu tư có thể dễ dàng chuyển nhượng thu lợi nhuận.

ĐƠN VỊ PHÁT TRIỂN DỰ ÁN - ĐẤT XANH MIỀN TÂY
Hotline: 0898 33 11 79
Website: hoabinhriverside.com

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn