Nhà đầu tư bất động sản mở rộng khẩu độ tìm kiếm, đón thị trường trở lại

Nếu so với các tỉnh thành HCM, Hà Nội, Hải Phòng thì giá bất động sản tại khu vực Tây Nam bộ chỉ bằng 1/3 – 1/5 nhưng lại đang sở hữu những cơ hội “sáng chói”. Nhà đầu tư bất động sản cũng mở rộng “khẩu độ” săn tìm ở các vùng địa lý mới ở các tỉnh có chỉ số tăng trưởng nổi trội tại ĐBSCL, nhất là bất động sản Bạc Liêu.

Vì sao đầu tư bất động sản là kênh đầu tư vua?

Tháng 5 khép lại với những thông tin thị trường bất động sản khởi sắc, những con số nói lên tất cả như 106.401 giao dịch trong quý I (theo số liệu Bộ Xây dựng), tỷ lệ tăng giá bất động sản từ 4-6%, 92% người Việt có dự định mua bất động sản trong tương lai và 80% người đã có đã có ít nhất 1 bất động sản sẽ tiếp tục mua trong vòng 1 năm tới.

Có thể thấy, đầu tư bất động sản là kênh đầu tư duy trì sức hấp dẫn bền vững trong mọi thời kỳ, nhất là bất động sản phục vụ nhu cầu ở thực, vừa túi tiền, cùng bốn tiêu chí của một bất động sản giá trị thực, gồm vị trí, quy hoạch, loại hình sản phẩm, pháp lý. Nếu so với các tỉnh thành HCM, Hà Nội, Hải Phòng thì giá bất động sản tại khu vực Tây Nam bộ chỉ bằng 1/3 – 1/5, theo khảo sát của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam, mức giá trung bình phân khúc đất nền là 17,6 triệu đồng/m2. Nhưng lại đang sở hữu những cơ hội “sáng chói”, ĐBSCL có 12.2 triệu dân thuộc độ tuổi vàng, nhu cầu tách khẩu lớn; đầu tư hạ tầng từ nay đến 2030 lớn, lộ trình tăng giá cho nhà đầu tư bất động sản nắm bắt; tốc độ đô thị hoá và phát triển kinh tế tạo cơ hội cho nhiều khu vực tiến lên đô thị.

Chọn đầu tư bất động sản là kênh đầu tư vua


Nhà đầu tư bất động sản cũng mở rộng “khẩu độ” săn tìm ở các vùng địa lý mới ở các tỉnh có chỉ số tăng trưởng nổi trội như Hậu Giang, Vĩnh Long, Bạc Liêu, Kiên Giang… tại ĐBSCL.

Giao dịch bất động sản Bạc Liêu khởi sắc

Theo khảo sát, đất nền tuyến huyện Bạc Liêu chỉ 9 triệu/m2, nhiều dư địa tăng trưởng. Tháng 5 vừa qua, hoạt động đầu tư bất động sản Bạc Liêu đã rục rịch, ghi nhận tại khu dân cư ven sông Hoà Bình - Hoà Bình Riverside tại Bạc Liêu, người mua đã quay lại thị trường, một số giao dịch đã diễn ra thành công, cải thiện tình hình ảm đạm, trầm lắng của 4 tháng đầu năm. Tháng 5 vừa qua, các khách hàng đã có giao dịch tại Hoà Bình Riverside đã được nghiệm thu kỹ thuật đo đạt nền đất và nhận biên bản bàn giao nền đất của mình. Biên bản này có ý nghĩa vô cùng quan trọng về mặt pháp lý, đảm bảo tính pháp lý cho giao dịch dân sự diễn ra. Song song với đó, chủ đầu tư và Đất Xanh Miền Tây cũng phối hợp thúc đẩy các công tác hoàn thiện hạ tầng. Hiện tại, trục chính dự án đã được thảm nhựa, đấu nối hoàn chỉnh với hai mặt tiền – QL 1A và đường dân sinh 3/2, các tuyến đường còn lại cũng đang được thi công; công nhân đang tiến hành hạ trạm điện và đi đường điện ngầm; bơm các một số block; triển khai lắp đặt vỉa hè tại block ven sông.

Hoà Bình Riverside là điểm sáng của bất động sản Bạc Liêu


Tháng 6 này, Hoà Bình Riverside có các gói chính sách ưu đãi để người mua có thể tranh thủ đón đầu thị trường như giãn thanh toán đến 15 đợt, mỗi đợt chỉ thanh toán 2%; hộ khẩu Cần Thơ, Bạc Liêu, Hậu Giang, Cà Mau, Kiên Giang nhận chiết khấu 1%; đặc biệt, cam kết lợi nhuận 14%/ năm, cao hơn mức lãi suất gửi tiết kiệm hiện nay (6% cho thời hạn 6 tháng).

Có thể thấy, Hoà Bình Riverside mang lại “lợi nhuận kép” từ lãi cộng dồn và lợi nhuận từ chu kỳ đầu tư theo sự hoàn thiện hạ tầng dự án cho nhà đầu tư bất động sản và là điểm sáng cho thị trường bất động sản Bạc Liêu phát triển.



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn