CĂN HỘ CẦN THƠ NÀO ĐANG LỌT MẮT XANH NHÀ ĐẦU TƯ ĐBSCL?

Là căn hộ cao cấp hạng sang đầu tiên tại thị trường miền Tây, Cara River Park sở hữu sức hút lớn, thu hút nhiều nhà đầu tư BĐSCL quan tâm. Đến nay, các sự kiện triển khai giới thiệu căn hộ Cần Thơ Cara River Park quy tụ hơn 1000 khách hàng. Dự án triển khai tiến độ xây dựng tốt, càng giúp cho nhà đầu tư an tâm và tin tưởng.

Căn hộ Cần Thơ Cara River Park trở thành tâm điểm đầu tư

Sự kiện động thổ căn hộ Cần Thơ Cara River Park được tổ chức vào ngày 8/8/2023 với sự tham gia của Lãnh đạo chính quyền địa phương các sở ban ngành. Sau sự kiện này, Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây và Tổng thầu thi công phát triển dự án tích cực cho xây dựng công trình. Tiến độ thi công dự án triển khai rầm rộ và nhanh chóng, càng tăng thêm sức hút cho dự án này.

Căn hộ Cần Thơ Cara River Park ngày càng khẳng định sức hút lớn

Đến nay, căn hộ Cần Thơ Cara River Park ngày càng khẳng định sức hút lớn, khi Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây chính thức trình làng các căn hộ mẫu, thể hiện rõ nét chất lượng bàn giao căn hộ đến tay khách hàng. Theo chia sẻ từ Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây các vật liệu bàn giao trong căn hộ đều được nhập khẩu nước ngoài, từ các thương hiệu uy tín hàng đầu như: TOTO, Krono, Hafele… không chỉ mang đến sự bề bỉ mà còn tạo nên thẩm mỹ tinh tế cho căn hộ.

Không ngừng lại đó, căn hộ Cần Thơ Cara River Park còn sở hữu tầm nhìn đẹp mắt về sông Hậu, sông Cần Thơ, cầu Cần Thơ, Đại lộ Võ Nguyên Giáp, trung tâm Cái Răng… những tầm view triệu đô này càng tạo nên sự mỹ lệ cho tổng thể dự án và nâng tầm chuẩn sống tầm cao đẳng cấp cho gia chủ.

Căn hộ Cần Thơ Cara River Park và ưu điểm về quy hoạch

Với những khách hàng và nhà đầu tư có thâm niên, căn hộ Cần Thơ Cara River Park càng dễ dàng trở thành lựa chọn sáng giá và nổi bật khi sở hữu tổ hợp tiện ích đẳng cấp. Theo giấy phép được phê duyệt, căn hộ Cần Thơ Cara River Park sở hữu công viên nội khu 1972 m2 với các khu trò chơi hiện đại và vui nhộn, nơi cùng con trẻ phát triển thể chất toàn diện; 2 hồ bơi trên cao để gia chủ vừa thỏa sức ngắm bơi lội và ngắm tầm view sông nước miền Tây nên thơ; 2 khu tập gym yoga cho người lớn và trẻ em; các lớp học cho thiếu nhi và đặc biệt là dãy shophouse với tất cả tiện ích: mua sắm ăn uống giải trí…

Căn hộ Cần Thơ Cara River Park càng dễ dàng trở thành lựa chọn sáng giá và nổi bật khi sở hữu tổ hợp tiện ích đẳng cấp 

Có thể nói, với tiện ích này, cư dân sinh sống tại căn hộ Cần Thơ Cara River Park sẽ được tận hưởng cuộc sống thời thượng đúng chất thượng lưu. Và đó cũng là lời giải thích vì sao, ngoài gia đình trẻ mua để an cư, các nhà đầu tư ĐBSCL cũng tranh thủ sở hữu để xây dựng dòng tiền nhàn rỗi từ việc cho thuê, hoặc chuyển nhượng thu lợi nhuận lớn.

Theo chia sẻ từ Đại diện Hiệp hội BĐS Cần Thơ cho hay: “Cùng kinh tế phát triển, cộng đồng cư dân Cần Thơ có thu nhập cao ngày càng cao, theo đó những đòi hỏi về một tổ ấm sẽ ngày càng hiện đại và tích hợp nhiều tiện ích giải trí và tận hưởng cuộc sống. Đó cũng là lời giải thích cho sự quan tâm và tính thanh khoản của căn hộ Cần Thơ Cara River Park trong tương lai.”

Khách hàng quan tâm và muốn tìm hiểu căn hộ Cần Thơ Cara River Park có thể gọi đến Hotline 0898 33 11 79.  

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn