Đầu tư đất nền Ô Môn (Cần Thơ): Xu hướng đầu tư rinh lợi nhuận?

Đầu tư đất nền Ô Môn (Cần Thơ): Xu hướng đầu tư rinh lợi nhuận?

Đầu tư đất nền Ô Môn (Cần Thơ) đã và đang là xu hướng đầu tư giúp nhà đầu tư có được lợi nhuận cao. Theo hiệp hội bất động sản Cần Thơ, nếu rót tiền đầu tư đất nền Ô Môn từ năm 2019 đến nay, khách hàng đã có thể chinh phục lợi nhuận gấp 2,5 lần. Đó cũng là lý do làn sóng đầu tư đất nền Ô Môn liên tục âm ỉ tại mọi thời điểm thị trường.

Đầu tư đất nền Ô Môn từ triển vọng kinh tế

Xét về quy hoạch, Ô Môn (Cần Thơ) là quận trung tâm được xác định là nơi hình thành các khu đô thị công nghiệp – công nghệ xanh, theo đó hoạt động đầu tư đất nền Ô Môn để kinh doanh các dịch vụ lưu trú, hoặc các ngành nghề chăm sóc sức khỏe – giải trí…. Nhiều nhà đầu tư đã đầu tư đất nền Ô Môn để hiện thực hóa giấc mơ của mình.

Về quy hoạch và phát triển công nghiệp Ô Môn có khu công nghiệp Trà Nóc hiện đã đi vào hoạt động nhiều năm nay với tỷ lệ lấp đầy trên 95%. Đây cũng là nhiều doanh nghiệp lĩnh vực lắp ráp linh kiện, lắp ráp xe và đóng tàu đang hoạt động và trực tiếp đóng góp cho sự phát triển của quận.



Đầu tư đất nền Ô Môn (Cần Thơ) đã và đang là xu hướng đầu tư giúp nhà đầu tư có được lợi nhuận cao

Ngoài ra, Ô Môn còn là khu vực sở hữu hàng loạt các công trình đầu tư lớn, nổi bật có nhà máy nhiệt điện Ô Môn II, hiện là dự án có vốn FDI đầu tư lớn đạt 1.3 tỷ USD. Ngoài ra, cùng với sân bay Quốc tế Cần Thơ đang hiện hữu và hoạt động, Tập đoàn Sovico cũng xin được lập quy hoạch Trung tâm logistic hàng không tại đây với diện tích 1.650 ha. Đây được xem là công trình đóng góp giá trị lớn cho hoạt động công nghiệp của Cần Thơ tiếp tục thu hút đầu tư và mang về giá trị kinh tế lớn.

Chính kinh tế phát triển đã tiếp tục tạo lửa cho thị trường đầu tư đất nền Ô Môn luôn âm ĩ và tại mọi thời điểm của thị trường, dòng sản phẩm đất nền Ô Môn luôn được lựa chọn giao dịch. Theo công ty Đất Xanh Miền Tây – Đơn vị phát triển dự án và cung cấp các dịch vụ bất động sản hàng đầu ĐBSCL thì khách hàng đầu tư đất nền Ô Môn nhiều năm qua không chỉ là người Cần Thơ mà còn là nhà đầu tư tại khắp các tỉnh thành ĐBSCL và khách hàng Hồ Chí Minh, Hà Nội.

Chính kinh tế phát triển đã tiếp tục tạo lửa cho thị trường đầu tư đất nền Ô Môn luôn âm ĩ và tại mọi thời điểm của thị trường

Có thể nói, đầu tư đất nền Ô Môn đang là xu hướng đầu tư bất động sản nổi bật cả nước và tiếng lành sẽ càng đồn xa khi các gói đầu tư công để khơi thông phát triển kinh tế ĐBSCL nói chung và Cần Thơ nói riêng tiếp tục được thực hiện nhanh chóng.  

Triển vọng thu lợi nhuận khi đầu tư đất nền Ô Môn từ dự án Phước Thới

Là đại diện nổi bật được các nhà đầu tư đất nền Ô Môn chọn lựa, khu dân cư Phước Thới do Đất Xanh Miền Tây phân phối độc quyền không còn là cái tên xa lạ. Ưu điểm để khu dân cư Phước Thới lọt mắt xanh các nhà đầu tư đất nền Ô Môn chính là vị trí chiến lược mặt tiền Quốc lộ 91, Phường Phước Thới, Quận Ô Môn, Thành phố Cần Thơ. Khi tọa lạc tại vị trí này, bao quanh dự án Khu dân cư Phước Thới chính là hệ thống tiện ích hoàn chỉnh về giáo dục – y tế - hành chính công – giải trí và thương mại.

Về quy mô, dự án Phước Thới là dự án hiếm hoi còn sót lại sở hữu phân khúc đất nền, dễ dàng đầu tư và thu lợi nhuận với số vốn đầu tư bỏ ra chưa đến 500 triệu đồng, khi vay ngân hàng. Hiện đáp ứng nhu cầu đầu tư đất nền Ô Môn thông qua dự án Phước Thới, các sản phẩm đang được Đất Xanh Miền Tây chào bán với giá 16.5 triệu đồng/m2.

Là đại diện nổi bật được các nhà đầu tư đất nền Ô Môn chọn lựa, khu dân cư Phước Thới do Đất Xanh Miền Tây phân phối độc quyền không còn là cái tên xa lạ

Hiện hạ tầng dự án đã hoàn thiện 100% với điện âm, nước máy và sổ đỏ từng nền, nhằm đáp ứng nhu cầu an cư hoặc kinh doanh ngay cho khách hàng sở hữu hoặc nhà đầu tư đất nền Ô Môn chuyên về đầu tư chuyển nhượng thu lợi nhuận ngay tại các dự án pháp lý an toàn.

Trong tháng 6 đến 7.2023, Đất Xanh Miền Tây còn tặng ngay 1 xe SH mode dành cho khách hàng đầu tư đất nền Ô Môn – Khu dân cư Phước Thới với trị giá 60 triệu đồng, với thời gian áp dụng từ 22/6 đến 2/7/2023. Đây được xem là một trong những chính sách hấp dẫn dành cho nhà đầu tư đất nền Ô Môn và là món quà giá trị mà Đất Xanh Miền Tây dành tặng quý khách hàng.

Bên cạnh đó, khi đầu tư đất nền Ô Môn với lộ trình dài hạn, chắc chắn nhà đầu tư còn thu được lợi nhuận cao hơn khi đây các công trình giao thông, công trình kinh tế được hình thành và đi vào hoạt động. Dự kiến mức độ lợi nhuận hàng năm sẽ trên 15% và còn là tài sản truyền đời giá trị cho thế hệ tiếp nối của các gia đình.

 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn