Tìm kiếm đất nền sổ đỏ trung tâm thành phố Sóc Trăng

Khi thị trường khan hiếm nguồn cung, giá đất nền đều tăng ở các khu vực dù trong bối cảnh nào, thì ngay tại trung tâm thành phố Sóc Trăng vẫn còn dự án hưởng trọn lợi thế cảnh quan lẫn tiềm năng phát triển mà giá chỉ 13 triệu đồng/m2. ST Central Park – dự án sở hữu sổ đỏ hoàn chỉnh, nằm tại công viên trung tâm phu hợp mọi nhu cầu đầu tư, an cư; trung tâm thành phố và nhiều tiềm năng phát triển…

Dự án hấp dẫn người mua với mức giá cạnh tranh

Giá bán bất động sản (BĐS) tại khu vực miền Tây trung bình từ 12–26 triệu/m2. Những tỉnh dẫn đầu về mức giá có thể kể đến TP Cần Thơ 35-60 triệu/m2, TP Rạch Giá 23-32 triệu/m2, Hà Tiên 25-30 triệu/m2. Và các tỉnh giá đất vẫn còn thấp là Bạc Liêu 12-15 triệu/m2, Sóc Trăng 12-20 triệu/m2.

Với mức giá còn tốt, Sóc Trăng đã vươn lên là mảnh đất có nhiều tiềm năng cho các nhà đầu tư và những người biết “đón đầu cơ hội”. Chỉ vài năm trước, có những dự án đất ở khu dân cư chủ đầu tư rao bán khoảng 600 triệu/nền thì bây giờ, để sở hữu, người mua phải bỏ ra từ 1,2 đến 1,8 tỷ đồng.

Tìm kiếm sản phẩm ở vị trí trung tâm, anh Quang Phú (ngụ Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) cho hay đang tìm kiếm một nền đất để đầu tư sau khi rút tiền tiết kiệm. Với tiêu chí lựa chọn, anh ưu tiên dự án đất nền khu vực trung tâm hoặc gần kề khu dân cư đông đúc, khu công nghiệp; giao thông thuận lợi, giá còn tốt trong khoảng 12-13 triệu/m2 để phù hợp với tài chính.

Anh Phú nói “Đất nền sổ đỏ là lựa chọn hàng đầu của tôi vì tính thanh khoản nhanh, lại rất an tâm, nhất là những dự án có pháp lý minh bạch, sổ đỏ trao tay, cơ sở hạ tầng hoàn thiện”.

Và một trong số ít dự án đất nền sổ đỏ thu hút sự quan tâm của người mua gần đây là các sản phẩm thuộc ST Central Park – dự án có vị trí tại phường 7, TP Sóc Trăng, liền kề QL1A và khu công nghiệp An Nghiệp phù hợp mọi nhu cầu đầu tư, an cư, hạ tầng giao thông hoàn thiện và nhiều tiềm năng phát triển. Giá bán chỉ từ 13 triệu/m2, sổ đỏ từng nền, có thể công chứng sang tên liền là lợi thế cạnh tranh trong khu vực và những địa phương lân cận.

Bên cạnh đó, với chính sách giãn thanh toán trong vòng 1 năm, chỉ 2%/ tháng (tương đương 20 triệu đồng), hỗ trợ không lãi suất, cùng mức chiết khấu cao đến 20% (tương đương 260 triệu đồng), người mua có thể tận dụng dòng tiền để đầu tư các kênh khác tăng thêm giá trị.

ST Central Park – sản phẩm đất nền sổ đỏ công chứng liền tay 

Nhiều tiềm năng trong tương lai

Cách KCN An Nghiệp 5 phút di chuyển, ST Central Park thích hợp để đáp ứng nhu cầu sinh sống, làm việc và kinh doanh của đối tượng chuyên gia, quản lý và cả công nhân lao động. Là KCN tại trung tâm TP Sóc Trăng, KCN An Nghiệp dẫn đầu về lượng lao động với hơn 22.793 lao động. Tiềm năng BĐS quanh KCN An Nghiệp là rất lớn. Đặc biệt về tính thanh khoản và tăng giá khi các chủ sở hữu có thể kinh doanh thịnh vượng các ngành phụ trợ khu công nghiệp: nhà hàng, nhu yếu phẩm, khách sạn, dịch vụ chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp…

KCN An Nghiệp tâm điểm thu hút đầu tư tỉnh Sóc Trăng

Trong kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021-2025 tỉnh Sóc Trăng, tỉnh tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư, cải cách thủ tục hành chính, hỗ trợ các nhà đầu tư. Mục tiêu trong năm 2023, thông qua hoạt động xúc tiến đầu tư thu hút các dự án đầu tư trong và ngoài nước có quy mô lớn, tiếp xúc, gặp gỡ 100 lượt nhà đầu tư với 30 dự án, số vốn dự kiến đăng ký đầu tư 30.000 tỷ đồng.

Dự báo trong thời gian tới, Sóc Trăng sẽ trở nên sôi động hơn khi loạt dự án cầu đường được đầu tư xây dựng, nâng cấp, mở rộng như tuyến đường vành đai ven biển phía Nam nối từ TP Hồ Chí Minh về Rạch Giá, Cà Mau, đi qua Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng, hình thành; mở rộng nâng cấp quốc lộ 61B; hệ thống đường tỉnh 940, 932, 933, 939, 939B cũng đã được đưa vào sử dụng.

ST Central Park – sở hữu hệ thống tiện ích hoàn chỉnh: trường, quán cà phê, phòng gym, sân tennis, ...

Bên cạnh đó, dự án cao tốc trục ngang Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng kết nối từ cửa khẩu Tịnh Biên đến huyện Trần Đề (Sóc Trăng) đã khởi công sáng 17/6/2023. Dự kiến, toàn tuyến hoàn thành năm 2027.

Với những lợi thế vốn có cùng sự phát triển mạnh về kinh tế - xã hội trong thời gian tới, Sóc Trăng lại hứa hẹn là một địa điểm hấp dẫn để đầu tư. Quan trọng hơn, chính quyền chú trọng thu hút đầu tư và mạnh tay chấn chỉnh tình trạng đầu cơ, tạo sốt đất thì nơi đây sẽ là một nơi để các đầu tư muốn đổ tiền vào một thị trường lành mạnh tìm đến.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn